Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm xây nhà quý báu cho gia chủ

Khi xây nhà, căn nhà gần hoàn thiện là lúc gia chủ bồi hồi, nôn nao mong đợi nhất nhưng thời điểm này là thời điểm nhiều phát sinh nhất.Dưới đây là một số kinh nghiệm xây nhà của các gia chủ đã trải qua giai đoạn này :
Thiệt hại thêm kinh phí khi không chịu khoán :
Chị Dương chủ một căn nhà ba tầng tâm sự : “Nhắc đến chuyện xây nhà tôi vẫn còn sợ, tôi thuê kiến trúc sư thiết kế bản vẽ và thuê nhà thầu xây dựng nhưng tự mua sắm vật tư.Lúc đầu tôi bảo khoán cho họ làm và nhà thầu báo giá khoán trọn gói là 950 triệu.Tôi đi tham khảo người quen và theo tính toán của mình thì thấy tiết kiệm được khoảng 50 triệu nên quyết định không khoán nữa mà tự mình đi mua vật tư. Cuối cùng phát sinh nhiều hơn cả số tiền mà mình tính là tiết kiệm được”.Thiệt hại về kinh phí đã đành , đằng này lại thiệt hại cả về thời gian : “Đến lúc chọn thiết bị nhà vệ sinh, Công ty xây dựng nhà đẹp gạch ốp lát cho phòng vệ sinh và hệ thống đèn cho căn nhà thì tôi thật sự choáng ngợp .Tôi choáng ngợp và phân vân giữa hàng trăm mẫu gạch cùng trăm loại giá khác nhau và rất nhiều lời khuyên của người bán, rồi của thợ mà lời khuyên nào cũng hợp lý.Có những lúc tôi phải quyết để cho công việc hoàn thành .Bây giờ nhìn lại thấy phòng vệ sinh nhà mình tốn khá nhiều tiền mà không thấy đẹp. Chẳng lẽ đục ra làm lại”.
Trong tình hình kinh tế hiện nay, thị trường xây dựng nhà giá rẻ không phải là một giải pháp kinh doanh được nhiều người hướng đến. Một phép so sánh nhỏ cho thấy: biệt thự chất lượng cao giá từ 5.5 - 7.5tr/m2, nhà phố chất lượng trung bình giá 4.5 – 5.5tr/m2, nhà đúc giả 3.5 – 4.5tr/m2, nhà tạm và nhà cấp 4 từ 3.5 - 4tr/m2. Do đó, với cùng tỉ lệ phần trăm lợi nhuận thì việc tập trung vào thị trường nhà cao cấp dễ dàng đạt được lợi nhuận cao, lại có điều kiện để làm đẹp và làm tốt vì chi phí đủ để thuê những người thợ tay nghề tốt nhất, mua những vật tư hoàn thiện cao cấp nhất và cho ra một sản phẩm tốt nhất. Ngược lại, xây nhà giá rẻ đòi hỏi tay nghề thiết kế, thi công cứng cáp hơn, khâu quản lý phải chặt chẽ hơn, và khách hàng ít hào phòng hơn. Do đó, đổ công sức nhiều hơn nhưng lợi nhuận lại thấp hơn nên đa số các công ty xây dựng thường chẳng mấy ai thiết tha đến thị trường này.
Dịch vụ thiết kế, thi công xây nhà trọn gói của chúng tôi bao gồm:

-Xây nhà trọn gói các loại nhà ở sau: nhà biệt thự, nhà phố, nhà chia lô, nhà biệt thự phân lô, nhà biệt thự cao cấp

- Sửa chữa cải tạo biệt thự xây thô,sửa chữa nhà phân lô...

- Sửa nhà trọn gói

Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:

Bước 1:Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Quý khách hàng liên hệ cho chúng tôi qua gọi điện trực tiếp hoặc liên hệ trực tuyến tại website. Chúng tôi  sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách hàng.

Bước 2: Khảo sát công trình, tiếp nhận yêu cầu cụ thể.

-    Bộ phận kinh doanh kết hợp với phòng KHKT gặp gỡ và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, thu thập các tài liệu liên quan tới công trình, Tư vấn thiết kế nhà phố khảo sát công trình

-    Trao đổi sơ bộ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ thi công xây dựng.

Bước 3: Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá với khách hàng.

-    Phòng KHKT bóc tách khối lượng công trình, Công ty xây dựng nhà phố lập dự toán thi công xây dựng công trình.

-    Gửi báo giá đến kháng hàng.

Bước 4: Thương thảo, ký kết hợp đồng xây dựng.

-    Nếu khách hàng duyệt báo giá thì phòng KHKT soạn thảo hợp đồng, thương lượng các điều kiện cụ thể với khách hàng trong hợp đồng.

-    Giám đốc công ty ký kết hợp đồng với khách hàng.


Bước 5: Thực hiện hợp đồng.

-    Chuẩn bị nhân lực, vật tư, máy thi công phục vụ cho công trình.

-    Thực hiện thi công công trình theo các nội dung đã ký trong hợp đồng.

-    Bố trí kỹ sư giám sát thi công xây dựng công trình, nghiệm thu các hạng mục
Đã từng có khách hàng tìm đến Công ty Xây dựng Ngô Huỳnh và được giới thiệu gói dịch vụ xây nhà giá rẻ, trọn gói. Ban đầu, vị khách tỏ thái độ nghi ngờ, bất tin. Vì trước đó, bạn của vị khách này đã từng hoang mang vì xây nhà phố trọn gói giá rẻ do một nhà thầu khác thực hiện. Do không tìm hiểu kỹ, không có kinh nghiệm nên khi giao nhà chỉ được giao phần thô. Thắc mắc thì không được giải quyết vì hợp đồng không rõ ràng. Từ đó, xây nhà giá rẻ trở thành mối lo lắng của nhiều người thân quen, Gía xây nhà trọn gói hàng xóm và có cả vị khách của Ngô Huỳnh.
Bạn đã và đang lập kế hoạch xây nhà. Bạn đang phân vân không biết bắt đầu từ đâu, để thực hiện xây dựng căn nhà của bạn. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra: Làm nhà bắt đầu phải làm gì trước? Làm nhà phải liên hệ với những ai? xây dựng khách sạn mini Chọn ai làm đối tác, để cùng phối hợp để làm nên ngôi nhà bạn?
Bạn tìm bạn bè, người thân để tham khảo, và bạn đang tìm kiếm thông tin online về xây dựng.
Chúc mừng Bạn đến với tiểu mục “Kinh nghiệm xây nhà – Hướng dẫn xây dựng tổ ấm” do công ty MORE design & constructions  sưu tầm và biên soạn. Thật là bổ ích, với cách trình bày tổng hợp, khái quát từng công việc sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về thủ tục pháp lý, thiết kế, thi công xây dựng. Bạn sẽ có được một số kinh nghiệm xây nhà thật bổ ích.
Với đội ngũ thi công kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thế mạnh của công ty hướng đến là dịch vụ xây nhà biệt thự , nhà chung cư uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp luôn đảm bảo chất lượng và mẫu mã hợp với túi tiền của khách hàng từ bình dân đến cao cấp tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.
Dịch vụ tư vần xây nhà đẹp giá rẻ của Kiến bạc như sau
Dù không trực tiếp làm, nhưng có một số điều bạn cần biết để có lựa chọn đúng, hoặc để kiểm tra để thợ làm bảo đảm đúng chất lượng kỹ thuật.
Dù không trực tiếp làm, nhưng có một số điều bạn cần biết để có lựa chọn đúng, hoặc để kiểm tra để thợ làm bảo đảm đúng chất lượng kỹ thuật.
Khi xây nhà bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:
+ Nên nhúng hoặc tưới nước vào gạch trước khi xây để gạch no nước, Xây dựng nhà xưởng công nghiệp không hút nước của vữa. Xây tường xong nên phun nước lần nữa để bảo dưỡng cho tường khô dần, không bị nứt.
Hầu hêt các gia đình trước khi bắt tay vào tiến hành việc xây nhà đều có tham khảo kỹ lưỡng về phong thủy nhưng vẫn lúng túng trong việc thực hiện đúng tuần tự các bước hoặc như người xưa thường nói “lắm thầy nhiều ma”, tức là quá nhiều lời khuyên phong thủy, quá nhiều không gian cần tuân theo một nguyên tắc nào đó nhằm mục đích đạt được sự hanh thông, đón tài đón lộc…
Hầu hêt các gia đình trước khi bắt tay vào tiến hành việc xây nhà đều có tham khảo kỹ lưỡng về phong thủy nhưng vẫn lúng túng trong việc thực hiện đúng tuần tự các bước hoặc như người xưa thường nói “lắm thầy nhiều ma”, Xây phòng trọ cho thuê tức là quá nhiều lời khuyên phong thủy, quá nhiều không gian cần tuân theo một nguyên tắc nào đó nhằm mục đích đạt được sự hanh thông, đón tài đón lộc…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét